Từ 4 đến 18 tuổi
Đăng ký nhanh chóng
Khám phá trường và khuôn viên
Nơi niềm tin lớn lên
Khám phá sự kiện mới
Languages
STEAM ADVENTURE DAY
Gặp gỡ Ban Giám Hiệu tận tâm tại trường Hà Nội - Toronto. Mỗi thầy cô đều mang đến những chuyên môn đặc biệt và đam mê giảng dạy chương trình giảng dạy Ontario kết hợp với chương trình giảng dạy Việt Nam, được bổ sung bởi sự hỗ trợ song ngữ mạnh mẽ, giúp học sinh tận hưởng những điều tốt nhất từ cả hai nền giáo dục.
Cùng nhau, họ tạo ra một môi trường học tập quốc tế thực sự, nuôi dưỡng sự xuất sắc học thuật, hiểu biết văn hóa và sự phát triển cá nhân, trao quyền cho mỗi học sinh để tự tin thành công trong một thế giới toàn cầu.
Allen McInnis
Hiệu trưởng Điều hành
Bien Nguyen
Hiệu trưởng chương trình MOET
John Slipachenko
Phó Hiệu trưởng
Jenny Stone
Trưởng khối Tiểu học
Tu Hoang
Điều phối viên chương trình MOET
Bich Vu
Quản lý Vận hành
Tu Dao
Quản lý phòng Marketing
Dung Le
Quản Lý phòng Tuyển Sinh
Ha Pham
Trưởng phòng Nhân sự
Hanh Nguyen
Trưởng phòng Tài chính và Kế toán
Allen McInnis mang đến hàng chục năm kinh nghiệm lãnh đạo giáo dục trong vai trò Hiệu trưởng Điều hành tại Trường Hanoi Toronto. Với nền tảng vững chắc trong giáo dục quốc tế, ông đã dẫn dắt nhiều cộng đồng trường học đa dạng tại nhiều quốc gia, luôn đặt học sinh làm trung tâm của quá trình học tập. Nổi tiếng với phong cách lãnh đạo hợp tác và cam kết với chất lượng học thuật, Allen đề cao nền giáo dục bao trùm và định hướng tương lai. Phương pháp của ông kết hợp giữa tiêu chuẩn cao và sự quan tâm sâu sắc, nhằm giúp học sinh phát triển sự tự tin, nhân cách và năng lực. Tại HTS, ông mong muốn xây dựng một cộng đồng sôi nổi, lấy giá trị làm nền tảng, nơi tiềm năng của mỗi học sinh được công nhận và nuôi dưỡng.
Cô Nguyễn Thị Biên (Jessie Nguyễn) tốt nghiệp với chuyên môn trong bốn lĩnh vực: Sư phạm Lịch sử, Sư phạm Giáo dục Tiểu học, Tiếng Anh và Quản lý Giáo dục. Trong những năm học tại Trường Đại học Sư phạm, cô đã xuất sắc trong học tập, tốt nghiệp là sinh viên xuất sắc ngành Lịch sử và là một trong 40 sinh viên xuất sắc trong số 120 trường đại học, cao đẳng trên cả nước, nhận học bổng toàn phần từ Bang Hessen, Đức. Thêm vào đó, cô còn được trao Huy chương Vàng trong Cuộc thi Sư phạm Quốc gia do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào năm 2009. Hiện tại, cô là nghiên cứu sinh tiến sĩ chuyên ngành Quản lý Giáo dục tại Đại học Thủ đô.
Sự sáng tạo, nhiệt huyết và niềm đam mê học hỏi không ngừng là những yếu tố rõ nét trong hành trình sự nghiệp của cô Thu Biên. Cô đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm đa dạng trong các vai trò khác nhau, bao gồm giáo viên tiểu học, giáo viên lịch sử trung học, chuyên gia môn học, quản lý trường học, và là một trong những thành viên sáng lập của một số trường tư ở Việt Nam. Bên cạnh công việc chuyên môn trong các cơ sở giáo dục, cô Thu Biên còn tham gia tích cực vào các hoạt động giáo dục cộng đồng. Trong suốt năm năm liên tiếp, cô đã là một trong những giám khảo cho hạng mục sinh viên trong ngày "Khởi nghiệp Quốc gia cho Sinh viên" – cuộc thi thường niên do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Cô cũng là tác giả, cộng tác viên trong các tài liệu giáo dục và là thành viên hội đồng phản biện các tài liệu liên quan đến học tập trải nghiệm, hướng nghiệp và khởi nghiệp, do Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì.
Với niềm đam mê nghề nghiệp, bất kể trong vai trò nào, cô Thu Biên luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tụy, khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng trong mọi môi trường. Cô Thu Biên tin chắc rằng: "Để tạo ra một môi trường học tập mang lại sự an toàn và hạnh phúc cho học sinh, thầy cô phải hạnh phúc và sáng tạo. Vì vậy, những người lãnh đạo đóng vai trò gương mẫu, truyền cảm hứng cho thầy cô, học sinh và phụ huynh để tin tưởng, tìm thấy niềm vui và sáng tạo. Một trường học hạnh phúc là nơi mỗi thành phần đều cảm nhận được hạnh phúc."
John Slipachenko là một nhà lãnh đạo giáo dục tận tâm đến từ Canada, luôn đặt việc học tập, sự an toàn và hạnh phúc của học sinh vào trung tâm mọi hoạt động. Với kinh nghiệm dày dặn trong cả môi trường giáo dục trong nước và quốc tế, John đã chứng minh năng lực dẫn dắt các trường học đạt được chất lượng giảng dạy và học tập cao, đồng thời bảo đảm mọi học sinh đều được bảo vệ và hỗ trợ để phát triển toàn diện.
Với vai trò Lãnh đạo phụ trách An toàn tại Trường Hanoi Toronto, John hợp tác chặt chẽ với học sinh, giáo viên và gia đình nhằm xây dựng một văn hóa quan tâm, cảnh giác và có trách nhiệm. Ông tin rằng một môi trường an toàn và hòa nhập là nền tảng cho thành công học tập và sự phát triển cá nhân. Dưới sự lãnh đạo của ông, an toàn học đường không chỉ dừng lại ở chính sách mà trở thành thực tiễn sống động trong toàn cộng đồng trường học.
Là một người đam mê học tập suốt đời, John luôn tìm kiếm sự đổi mới trong chương trình giảng dạy, đánh giá và hỗ trợ học sinh. Phong cách lãnh đạo của ông được định hình bởi cam kết vững chắc về an toàn, sự tập trung không ngừng vào việc học, và niềm tin rằng mọi học sinh đều xứng đáng được học tập trong môi trường an toàn, được thử thách và được trao quyền để thành công.
Cô Hoàng Thị Ngọc Tú tốt nghiệp cử nhân Ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, đồng thời không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn với hai bằng Thạc sĩ Giáo dục Quốc tế và Lãnh đạo, Quản lý Giáo dục tại Đại học Horizon, Pháp. Trong suốt quá trình học tập, cô luôn thể hiện sự tận tâm xuất sắc và nhận được nhiều đánh giá cao từ các giảng viên.
Với hơn 20 năm gắn bó với giáo dục tại các trường tư thục và quốc tế uy tín ở Hà Nội, cô Tú đã liên tục tổ chức những bài giảng sôi nổi, hiệu quả, truyền cảm hứng yêu thích học tiếng Anh cho học sinh. Bắt đầu từ trợ giảng năm đầu đại học, cô dần trưởng thành qua nhiều vị trí lãnh đạo như giáo viên, tổ trưởng, trưởng bộ môn và hiện nay là Điều phối viên Chương trình Bộ GD&ĐT tại Trường Hanoi Toronto. Ở mọi vai trò, cô luôn thể hiện sự sáng tạo và nhiệt huyết, tận tình hỗ trợ học sinh và đồng nghiệp.
Ngoài công việc giảng dạy, cô còn để lại dấu ấn sâu sắc với vai trò giám khảo các cuộc thi hùng biện tiếng Anh cấp quốc gia, đại diện cho nhiều trường học. Với hơn 60 đầu sách tiếng Anh đã xuất bản, cô không ngừng nỗ lực đưa tiếng Anh gần hơn đến với trẻ em trên khắp cả nước, giúp các em tiếp cận và yêu thích ngôn ngữ này một cách tự nhiên và hiệu quả.
Với hơn hai thập kỷ cống hiến cho giáo dục, cô Hoàng Thị Ngọc Tú không chỉ là một nhà giáo tài năng mà còn là hình mẫu truyền cảm hứng. Thành công của cô là minh chứng cho việc với đam mê, kiến thức và nỗ lực bền bỉ, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra giá trị thực sự. Câu chuyện của cô sẽ là động lực mạnh mẽ cho những ai theo đuổi sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là những người mong muốn nâng cao kỹ năng dạy tiếng Anh.
Cô Bích tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, chuyên ngành Ngôn ngữ Anh và Tiếng Trung Quốc như một ngôn ngữ thứ hai. Cô bắt đầu sự nghiệp giảng dạy tại một trong những trường quốc tế đầu tiên ở Hà Nội vào năm 2001. Trong suốt 23 năm qua, cô đã đảm nhận nhiều vị trí khác nhau, bao gồm giáo viên, Quản lý Văn phòng Trường, Quản lý Vận hành Trường và là thành viên trong Đội ngũ Lãnh đạo Cấp cao (SLT) tại một số trường quốc tế tại Việt Nam.
Là một trong những thành viên sáng lập đầu tiên của Trường Hanoi - Toronto, cô Bích cùng với các đồng nghiệp tận tâm đã đặt nền tảng và phát triển trường thành nơi mà bảo vệ học sinh luôn là ưu tiên hàng đầu, "Học trước" và "Tư duy tò mò, tự tin" luôn được thúc đẩy. Những nỗ lực không mệt mỏi và đóng góp của cô có thể được nhìn thấy qua cơ sở vật chất luôn được bảo trì định kỳ, dịch vụ trường học được cải tiến hàng ngày và môi trường học tập an toàn, thoải mái, làm cho Trường Hanoi - Toronto trở thành một "Lựa chọn của các bậc phụ huynh" cho hàng trăm học sinh và phụ huynh.
Với kinh nghiệm phong phú trong quản lý vận hành trường học và niềm đam mê tạo ra các quy trình hiệu quả và hiệu suất cao, cô Bích sẽ tiếp tục nỗ lực đóng góp tích cực và có ý nghĩa vào cuộc sống của các học sinh trẻ.
Alex Tull
Giáo viên Toán
Alfred Denopol
Giáo viên Âm nhạc
April Encio
Giáo viên Tiếng Anh
Beverly Caparanga
Giáo viên Tiểu học
Charles Bester
Daniel Rossouw
Donna Lamb
Edmond Li
Giáo viên Giáo dục thể chất
Eduardo Jordao
Giáo viên Nhân văn
Grace Horan
Jaeann Tschiffely
James Forrest
Giáo viên Thiết kế & Công nghệ
Joan Owens
Joe Magbanua
Giáo viên Khoa học
Jordan Holbrook
Joshua Webb
Giáo viên Giáo dục Thể chất
Josie Llewellyn
Giáo viên Mỹ thuật
Karen O’Hagan
Kristopher Dunphy
Leigh Murrell
Louise Bezuidenhout
Maria Fe Ramos
Martyn Sessford
Điều phối viên EAL
Matthew Bunn
Giáo viên Dinh dưỡng học
Michael Jones
Giáo viên Mầm non
Mireyll Tarape
Nadia Ronan
Robert Emms
Russell Winters
Stephanie Wright
Giáo viên Chuyên trách Giáo dục Đặc biệt
Thomas Ward
Zinhle Masondo
Alex Tull là giáo viên Toán tại Trường Hanoi Toronto, với tám năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường trung học ở Vương quốc Anh và Trung Quốc. Anh có bằng cử nhân Toán học tại Đại học Southampton và hoàn thành chương trình đào tạo giáo viên tại Đại học Bristol. Trong thời gian làm việc tại Trung Quốc, Alex đã phát triển chương trình Toán học IGCSE và A-Level phù hợp với khung chương trình quốc gia của Trung Quốc. Đam mê công dân toàn cầu và phát triển bền vững, anh cũng đã dẫn dắt nhiều sáng kiến toàn trường—bao gồm xây dựng chính sách, tổ chức sự kiện từ thiện và chiến dịch nâng cao nhận thức—nhằm khuyến khích học sinh tích cực gắn kết với cộng đồng và thế giới xung quanh.
April Rose Encio là Giáo viên Tiếng Anh tại Trường Hanoi Toronto với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường tư và quốc tế ở Philippines, Kazakhstan và Kyrgyzstan. Cô chuyên về chương trình Cambridge, cung cấp một phương pháp giảng dạy toàn diện, cân bằng giữa thành tích học tập và sự phát triển cá nhân. April đã từng đảm nhiệm vai trò Hỗ trợ Tiểu học cho kỳ thi Cambridge Checkpoint, giúp học sinh chuẩn bị tự tin cho các bài kiểm tra bên ngoài. Cô có bằng Cử nhân Giáo dục Tiểu học (Chuyên ngành Giáo dục Tổng hợp), là Giáo viên Chuyên nghiệp Được Cấp phép (LPT) và đã hoàn thành kỳ thi IELTS. Với niềm đam mê thúc đẩy sự tò mò và hợp tác, April tạo ra những lớp học hòa nhập, lấy học sinh làm trung tâm, truyền cảm hứng học tập suốt đời cho học sinh.
Charles Bester là giáo viên Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto, có kinh nghiệm giảng dạy quốc tế tại Việt Nam và Nam Phi. Anh là một giáo viên tận tâm, năng động, nổi tiếng với việc tạo ra môi trường học tập bao trùm, hấp dẫn, hỗ trợ cả thành tích học tập và sự phát triển toàn diện của học sinh. Charles tích cực tham gia vào cộng đồng trường, dẫn dắt các câu lạc bộ cầu lông và tranh luận, đồng thời là thành viên hội đồng học sinh. Đam mê giáo dục toàn diện, anh luôn nỗ lực hỗ trợ sự phát triển của từng em học sinh cả trong và ngoài lớp học. Trong thời gian rảnh, anh thích đọc sách, chơi guitar và duy trì sức khỏe qua môn cầu lông.
Daniel Stephanus Rossouw là giáo viên Âm nhạc tại Trường Hanoi Toronto, với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy quốc tế và niềm đam mê âm nhạc suốt đời. Xuất thân từ Nam Phi, anh bắt đầu học âm nhạc từ năm 9 tuổi và phát triển tài năng piano cùng hát hợp xướng, từng biểu diễn cùng Dàn hợp xướng thiếu niên Drakensberg nổi tiếng thế giới. Daniel tin sâu sắc vào sức mạnh biến đổi của âm nhạc, nhận thức vai trò của nó trong việc phát triển kỹ năng nhận thức, trí tuệ cảm xúc, sự kiên trì và tự tin. Ngoài lớp học, anh thích vẽ tranh, nghệ thuật biểu diễn và du lịch. Tại HTS, anh cam kết truyền cảm hứng cho học sinh qua những trải nghiệm âm nhạc ý nghĩa.
Thầy Eduardo Jordão là một giáo viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Khoa học Xã hội, mang đến cho Trường Hanoi Toronto nền tảng quốc tế vững chắc trong giáo dục. Thầy tốt nghiệp Cử nhân Địa lý và Bằng Sư phạm Địa lý tại Đại học Brasília, từng giảng dạy các môn Địa lý, Lịch sử, Nghiên cứu Xã hội và PSHE trong nhiều chương trình khác nhau.
Thầy Eduardo được đào tạo về Chương trình Tú tài Quốc tế (IBDP), bao gồm môn Địa lý IB và vai trò Điều phối CAS, đồng thời cũng có kinh nghiệm giảng dạy môn Nhân văn IGCSE. Với vai trò Điều phối CAS, thầy đã đồng hành cùng học sinh trong việc phát triển các dự án sáng tạo, hoạt động và phục vụ cộng đồng, kết nối việc học với tác động thực tế.
Trọng tâm trong phương pháp giảng dạy của thầy Eduardo là triết lý lấy học sinh làm trung tâm. Thầy khuyến khích học sinh đặt câu hỏi, tư duy phản biện và suy ngẫm, từ đó tạo ra cơ hội để các em tìm thấy mối liên hệ ý nghĩa giữa quá khứ và hiện tại, giữa địa phương và toàn cầu. Bài học của thầy luôn đề cao tinh thần hợp tác, tính tò mò và giá trị của đa góc nhìn.
Ngoài lớp học, thầy Eduardo còn tích cực tham gia vào đời sống học đường thông qua cố vấn học sinh, hỗ trợ các hoạt động ngoại khóa và huấn luyện thể thao. Thầy đặc biệt đam mê thực địa và học tập trải nghiệm, tin rằng một nền giáo dục tốt nhất chính là sự cân bằng giữa tri thức học thuật và trải nghiệm thực tế.
Tại Trường Hà Nội - Toronto, thầy Eduardo cam kết xây dựng một môi trường hòa nhập và lôi cuốn, nơi mỗi học sinh đều được thử thách và hỗ trợ để trở thành những người học tự tin và những công dân toàn cầu có trách nhiệm.
Grace Mary Horan là Giáo viên Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto, xuất thân từ Dublin, Ireland. Với năm năm kinh nghiệm giảng dạy tại Ireland, cô mang đến niềm đam mê với phương pháp học tập toàn diện và lấy học sinh làm trung tâm trong lớp học. Grace có bằng Thạc sĩ Giáo dục Chuyên nghiệp từ Đại học Trinity Dublin và kết hợp tiêu chuẩn học thuật cao với sự sáng tạo, trò chơi và học tập trải nghiệm. Cô cam kết mạnh mẽ với giáo dục văn hóa và dẫn dắt một module Văn hóa Celtic thông qua các hoạt động ngoại khóa, khám phá văn học, múa, folklore và ngôn ngữ Ireland. Là người mới đến Việt Nam, Grace rất háo hức xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với học sinh, đồng thời thúc đẩy sự tự tin, giao tiếp và tò mò ở mỗi học sinh.
Jordan Christopher Holbrook là giáo viên Toán tận tâm và nhiệt huyết tại Trường Hanoi Toronto, với 4 năm kinh nghiệm giảng dạy ở cả Anh và Việt Nam. Anh đã giảng dạy theo chương trình khung của Anh Quốc và Ontario, nổi tiếng với việc xây dựng văn hóa lớp học tích cực và kiên cường. Triết lý giảng dạy của Jordan tập trung giúp học sinh trở thành người học trực giác, biết phản tư, có nền tảng vững chắc về giải quyết vấn đề và niềm đam mê bền lâu với toán học. Ngoài lớp học, anh thích du lịch, thể thao và khám phá ẩm thực toàn cầu — những sở thích mang đến góc nhìn phong phú và gần gũi cho bài giảng của mình.
Joshua Henry Webb là giáo viên Giáo dục Thể chất và Sức khỏe đầy nhiệt huyết với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy học sinh mọi lứa tuổi tại Vương quốc Anh, Cộng hòa Séc và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Hiện tại tại Trường Hanoi Toronto, Joshua háo hức đóng góp cho một cộng đồng học tập năng động. Triết lý giảng dạy của anh tập trung vào phát triển toàn diện và giáo dục hòa nhập, thiết kế bài học sinh động, dễ tiếp cận và phù hợp để hỗ trợ mọi học sinh. Anh cam kết giúp học sinh trưởng thành thành những cá nhân tự tin, toàn diện và sẵn sàng phát triển trong thế giới luôn thay đổi.
Josie Louise Llewellyn là giáo viên Mỹ thuật tại Trường Hanoi Toronto, mang đến sự kết hợp phong phú giữa kinh nghiệm quốc tế và cộng đồng. Xuất thân từ Wales, Josie đã có bốn năm giảng dạy tại Việt Nam, với nền tảng ESL và chú trọng đặc biệt vào giáo dục mầm non. Trước khi ra nước ngoài, cô từng dẫn các workshop mỹ thuật và gốm sứ trong trường học và cộng đồng, áp dụng phương pháp học qua trải nghiệm thực hành phù hợp với nhiều đối tượng học sinh. Đam mê sáng tạo và phát triển học sinh, Josie có kinh nghiệm giảng dạy cả tiểu học và trung học, đồng thời cam kết nuôi dưỡng sự biểu đạt nghệ thuật cá nhân. Cô tích cực đóng góp vào văn hóa nhà trường qua các triển lãm và hoạt động nghệ thuật cộng đồng.
Từ năm 2017, cô Karen O’Hagan đã cống hiến cho sự nghiệp giảng dạy và lãnh đạo trong giáo dục, mang đến kinh nghiệm phong phú từ nhiều bậc học tại New Zealand, bao gồm trung học cơ sở, trung học phổ thông, bậc đại học (Đại học Auckland) và cả lĩnh vực quản lý nhà nước (Bộ Giáo dục). Được đào tạo tại New Zealand, cô từng đảm nhiệm vai trò giáo viên cũng như quản lý cấp trung, góp phần xây dựng những trải nghiệm học tập giúp học sinh phát triển và khẳng định bản thân trên hành trình giáo dục.
Cô Karen có bằng Thạc sĩ Ngôn ngữ học và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, kết hợp giữa sự am hiểu sâu sắc về ngôn ngữ – giao tiếp với khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược. Với niềm đam mê hỗ trợ học sinh trưởng thành, khám phá và thành công, cô luôn mang đến sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết trong từng lớp học và mỗi dự án.
Maria Fe Salunatin Ramos là Giáo viên Tiểu học tận tâm tại Trường Hanoi Toronto với hơn 14 năm kinh nghiệm giảng dạy, bao gồm các vai trò là Giáo viên Trưởng và Giáo viên Dẫn đầu tại các trường quốc tế và song ngữ ở Hà Nội. Là một người bảo vệ quyền lợi của trẻ em đầy nhiệt huyết, Maria có nhiều bằng cấp và bằng Giảng dạy Quốc tế về Giáo dục Mầm non và Tiểu học. Cô cũng là Chuyên gia Nhận thức được chứng nhận bởi Hội đồng, với bằng Thạc sĩ về Giáo dục Mầm non và hiện đang theo học các chương trình Giáo dục Tiếng Anh và Tiểu học / Trung học. Triết lý giảng dạy của cô dựa trên lòng từ bi, học tập cá nhân hóa và các mối quan hệ tôn trọng. Cô cam kết tạo ra một môi trường an toàn, chăm sóc, nơi học sinh có thể phát triển mạnh mẽ cả về mặt học thuật và cảm xúc.
Martyn Kenneth Sessford là Điều phối viên EAL tại Trường Hanoi Toronto, với hơn 20 năm kinh nghiệm giáo dục tại Anh, Hàn Quốc và Việt Nam. Là người đầu tiên trong gia đình đi học đại học, Martyn có bằng cử nhân Kinh doanh và giảng dạy khóa học Kinh doanh được công nhận cho học sinh lớp 9. Hành trình của anh bắt đầu bằng công việc tình nguyện dạy tiếng Anh cho người tị nạn tại Manchester trước khi dành 12 năm ở Hàn Quốc, nơi anh thành lập và điều hành các trung tâm ngôn ngữ riêng. Từ năm 2016, Martyn làm việc tại các trường quốc tế ở Hà Nội và đã nhận bằng PGCEi loại Xuất sắc. Đam mê đổi mới trong việc học ngôn ngữ, anh chuyên về phát âm, luyện viết chữ cái và viết học thuật, đồng thời phát triển các công cụ, bao gồm cả ứng dụng giáo dục, nhằm nâng cao kỹ năng nghe, ghi nhớ và hồi tưởng của học sinh.
Thầy Matthew là giáo viên môn Ẩm thực & Dinh dưỡng tại Trường Hanoi Toronto, quê gốc ở Yorkshire, Vương quốc Anh. Với nền tảng là chuyên gia dinh dưỡng và hơn năm năm kinh nghiệm giảng dạy tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, thầy mang đến cho lớp học cả kiến thức chuyên môn lẫn sự nhiệt huyết. Thầy đam mê ẩm thực, lối sống lành mạnh và luôn khuyến khích sự sáng tạo cũng như tính tò mò trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Tại HTS, thầy chú trọng khám phá các nền văn hóa và hương vị ẩm thực toàn cầu, phản ánh sự đa dạng của cộng đồng học sinh. Ngoài giờ lên lớp, thầy yêu thích bóng đá, golf và tập luyện Brazilian Jiu-Jitsu.
Mireyll Anne Casili Tarape là giáo viên EAL tận tâm tại Trường Hanoi Toronto với hơn 12 năm kinh nghiệm giảng dạy. Xuất thân từ Philippines, cô đã dạy tiếng Anh cho học sinh trung học trong 8 năm trước khi chuyển đến Việt Nam vào năm 2019. Chuyên môn của Mireyll bao gồm lên kế hoạch bài giảng, giảng dạy phân hóa và quản lý lớp học, tập trung mạnh vào việc tạo môi trường học tập thú vị qua các hoạt động tương tác và trò chơi. Cô có bằng cử nhân Giáo dục Trung học (chuyên ngành Tiếng Anh), giấy phép hành nghề sư phạm và chứng chỉ TEFL 120 giờ. Mireyll cũng theo học sau đại học về tiếng Anh và Lãnh đạo Giáo dục. Đam mê học tập suốt đời, cô mang đến sự ấm áp, sáng tạo và cam kết giúp học sinh thành công trong mỗi bài học.
Thầy Robert Emms là giáo viên bậc Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục song ngữ. Thầy được biết đến là một nhà giáo nhiệt huyết, tận tâm, luôn xây dựng môi trường học tập hòa nhập và cuốn hút, nơi học sinh có thể phát triển toàn diện cả về học thuật lẫn cá nhân. Với niềm tin vững chắc vào giáo dục toàn diện, thầy dành tâm huyết để nuôi dưỡng sự trưởng thành của từng học sinh, cả trong và ngoài lớp học.
Ngoài công việc giảng dạy, thầy Robert chơi trống cùng các ban nhạc tại Hà Nội và duy trì lối sống năng động thông qua việc tập luyện yoga thường xuyên.
Stephanie Gayle Wright là Giáo viên Chuyên trách Giáo dục Đặc biệt (SENCO) tại Trường Hanoi Toronto, mang đến bảy năm kinh nghiệm giảng dạy tại Vương quốc Anh và Brazil. Cô đã làm việc trong cả môi trường giáo dục phổ thông và giáo dục đặc biệt, với sự tập trung mạnh mẽ vào việc tích hợp nhu cầu giáo dục đặc biệt vào các lớp học hòa nhập. Stephanie có bằng cử nhân Tâm lý học và thạc sĩ về Tâm lý học Giáo dục, phản ánh cam kết sâu sắc của cô đối với sự phát triển của trẻ em. Khi ở Brazil, cô đã dẫn dắt các sáng kiến nhằm nâng cao chăm sóc học sinh và việc hướng dẫn học sinh ở cả bậc Tiểu học và Trung học. Với tinh thần cống hiến cho sự phát triển chuyên môn liên tục, Stephanie không ngừng hoàn thiện phương pháp giảng dạy để hỗ trợ hành trình học tập cá nhân của từng học sinh.
Thomas David Ward là một giáo viên Khoa học, đã có gần hai năm giảng dạy khoa học bậc trung học tại một trường tư thục ở Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trải nghiệm vô cùng bổ ích, nơi anh có cơ hội gặp gỡ nhiều học sinh tuyệt vời. Làm việc với những học sinh mà tiếng Anh là ngôn ngữ bổ sung mang lại không ít thử thách, nhưng đồng thời cũng mở ra vô số cơ hội để anh tìm hiểu về văn hóa của các em và chia sẻ văn hóa của chính mình.
Với hơn bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, Thomas vẫn học hỏi từ học sinh của mình mỗi ngày. Việc giảng dạy tại Việt Nam mang lại cho anh nhiều niềm vui, và anh tin rằng học sinh đã dạy cho anh nhiều điều cũng như anh đã dạy cho các em.
Zinhle Phiwumusa Masondo là Giáo viên Tiếng Anh tại Trường Hanoi Toronto, chuyên về Phát triển Trẻ em Mầm non và Giai đoạn Cơ bản. Cô có bằng Cử nhân Giáo dục từ Đại học KwaZulu-Natal và mang đến bốn năm kinh nghiệm chăm sóc và phát triển học sinh nhỏ tuổi. Với niềm đam mê phát triển toàn diện cho trẻ em, Zinhle cam kết tạo ra những môi trường hỗ trợ sự phát triển cảm xúc, xã hội và nhận thức. Tại Nam Phi, cô là một phần của nhóm Công bằng và Thuộc về tại trường, vận động cho sự hòa nhập và đảm bảo rằng mọi học sinh đều cảm thấy được tôn trọng và coi trọng. Những sở thích sáng tạo của cô — từ nghệ thuật và nhiếp ảnh đến viết lách — làm phong phú thêm việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh tự tin thể hiện bản thân.
Anh Nguyen
Ban Ngo
Chinh Phan
Giáo viên HPE
Hai Dang
Hang Do
Hanh Bui
Hien Nguyen
Khanh Dang
Giáo viên Địa lý
Linh Nguyen
Ngoc Nguyen
Nhung Nguyen
Tam Nguyen
Giáo viên Âm nhạc Tiểu học
Giáo viên Văn học
Giáo viên Ngữ văn
Thao Nguyen
Giáo viên VAL
Thuong Nguyen
Giáo viên Lịch sử & Địa lý
Thuy Mai
Thuy Vu
Giáo viên Kỹ năng sống
Trang Pham
Nguyễn Phương Anh là giáo viên Tiểu học đầy nhiệt huyết tại Trường Hanoi Toronto, với kinh nghiệm phong phú trong các hệ thống trường tích hợp như Vinschool và Wellspring. Cô nổi tiếng với tình yêu trẻ và sự tận tâm trong giáo dục, luôn áp dụng các phương pháp giảng dạy sáng tạo, lấy học sinh làm trung tâm để mang lại niềm vui và sự hứng thú trong học tập. Phương Anh cam kết hỗ trợ tiềm năng riêng biệt của từng học sinh thông qua môi trường lớp học nuôi dưỡng và kích thích phát triển. Cô tích cực tham gia công tác tình nguyện, các sự kiện giáo dục và các hoạt động ngoại khóa. Tinh thần sáng tạo của cô thể hiện qua niềm đam mê ca hát, nhảy múa và nấu ăn — mang đến năng lượng và sự gắn kết trong giảng dạy cũng như sự phát triển của học sinh.
Phan Thị Chinh là Giáo viên Giáo dục Thể chất và Sức khỏe tại Trường Hanoi Toronto, với nền tảng vững chắc trong giáo dục mầm non và đam mê thúc đẩy hoạt động thể chất cùng sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Con đường giảng dạy của cô bắt đầu từ những năm đại học, khi cô dẫn dắt các chương trình bơi lội và bóng đá cho trẻ em. Sau khi tốt nghiệp vào năm 2017 với bằng cử nhân, cô đã giảng dạy nhiều môn học cho trẻ mẫu giáo, bao gồm cả các nội dung từ chương trình giảng dạy của Australia. Với bảy năm kinh nghiệm và tình yêu sâu sắc với thể thao và âm nhạc, Chinh cam kết thúc đẩy lối sống năng động, khỏe mạnh và mang đến những trải nghiệm học tập vui vẻ cho học sinh của mình.
Thầy Đặng Minh Hải tốt nghiệp xuất sắc ngành Giảng dạy Vật lý bằng tiếng Anh tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Trong thời gian học đại học, thầy đạt điểm trung bình cao và điểm IELTS 7.5 ấn tượng, thể hiện sự xuất sắc trong cả chuyên môn và năng lực ngoại ngữ.
Niềm đam mê, sự sáng tạo và khát khao học hỏi không ngừng được thể hiện rõ trong hành trình sự nghiệp của thầy Hải. Thầy đã tích lũy kinh nghiệm đa dạng qua các vai trò như giáo viên STEM, điều phối viên chương trình Robotics và nghiên cứu viên tại các trường uy tín như Phenikaa và Wellspring. Bên cạnh công tác giảng dạy, thầy còn tích cực tham gia các dự án nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực giáo dục STEM.
Với tình yêu sâu sắc dành cho nghề, thầy Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tâm và khả năng truyền cảm hứng cho học sinh trong mọi vị trí đảm nhiệm. Thầy không ngừng nỗ lực phát triển các phương pháp giảng dạy đổi mới, tích hợp công nghệ và khoa học nhằm tạo ra môi trường học tập hấp dẫn và hiệu quả. Thầy tin rằng “Để xây dựng môi trường giáo dục tích cực, giáo viên phải là nguồn cảm hứng, khơi dậy niềm đam mê khoa học và sự sáng tạo trong từng học sinh.”
Đỗ Thu Hằng là giáo viên Mỹ thuật tại Trường Hanoi Toronto, với hơn chín năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường Nguyễn Siêu và nhiều trung tâm nghệ thuật. Cô tốt nghiệp Cử nhân Lý luận, Lịch sử và Phê bình Nghệ thuật tại Đại học Mỹ thuật Việt Nam. Bên cạnh công việc giảng dạy, cô còn là người dẫn dắt Halaart, câu lạc bộ nghệ thuật dành cho học sinh, chuyên nuôi dưỡng sự sáng tạo. Hằng đam mê giúp học sinh thể hiện bản thân qua nghệ thuật và đã hướng dẫn nhiều em đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế. Tham gia tích cực vào các triển lãm, dự án nghiên cứu và hoạt động cộng đồng, cô mang đến chiều sâu và tính thực tiễn cho bài giảng, truyền cảm hứng để học sinh tự tin khám phá tiếng nói nghệ thuật của mình.
Bùi Hồng Hạnh là giáo viên tiểu học tại trường Hanoi Toronto. Với 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường tư thục, cô luôn được học sinh yêu mến và phụ huynh tin tưởng. Trong công tác giảng dạy, cô Hạnh đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng học sinh trong hành trình học tập. Cô đặc biệt đam mê đổi mới phương pháp giảng dạy, khuyến khích sự sáng tạo và phát huy thế mạnh riêng của từng em, giúp học sinh trở nên tự tin, chủ động và phát triển toàn diện.
Nguyễn Thảo Linh là Giáo viên Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto với hơn ba năm kinh nghiệm giảng dạy cho học sinh từ Lớp 1 đến Lớp 5. Với niềm đam mê nuôi dưỡng sự tò mò và phát triển, cô mang đến một bộ kỹ năng đa dạng trong lớp học, giảng dạy các môn như Toán, Tiếng Việt, Khoa học và Tiếng Anh. Linh cam kết phát triển sự độc lập và khả năng tự chăm sóc ở học sinh bên cạnh thành công học thuật. Ngoài giờ giảng dạy, cô thích du lịch—đã khám phá gần 30 thành phố trên khắp Việt Nam—và đọc sách, cả hai đều làm phong phú thêm lớp học của cô với những góc nhìn thực tế và những quan điểm mới mẻ.
Nguyễn Hồng Ngọc là giáo viên Toán tại Trường Hanoi Toronto với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy. Cô nổi bật với sự tận tâm trong việc nâng cao chất lượng học thuật và phương pháp giảng dạy sáng tạo, luôn nghiên cứu và áp dụng các phương pháp hiện đại để cải thiện hiệu quả học tập của học sinh. Sức mạnh của cô nằm ở khả năng xây dựng mối quan hệ vững chắc với học sinh và hiểu rõ nhu cầu học tập cá nhân của từng em. Đam mê làm cho môn Toán trở nên dễ tiếp cận và thú vị, cô tạo ra môi trường sáng tạo, hỗ trợ, khuyến khích học sinh khám phá, tư duy phản biện và phát triển sự tự tin. Qua công việc của mình, cô mong muốn truyền cảm hứng cho thế hệ học sinh mới với sự tò mò và nhiệt huyết đối với môn Toán.
Nguyễn Cẩm Nhung là Giáo viên Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy. Cô nổi bật với việc đặt ra những tiêu chuẩn cao về chất lượng giảng dạy và luôn áp dụng những phương pháp hiện đại, sáng tạo để nâng cao hiệu quả học tập của học sinh. Với khả năng kết nối và hiểu rõ nhu cầu đặc biệt của từng học sinh, cô tạo ra một môi trường lớp học truyền cảm hứng và hỗ trợ học sinh tối đa. Đam mê với môn Toán, Nhung mong muốn làm cho việc học trở nên vui vẻ và có ý nghĩa. Cô khuyến khích sự sáng tạo, kiên cường và tự tin, nỗ lực nuôi dưỡng một thế hệ học sinh không chỉ thành thạo mà còn đầy nhiệt huyết với việc học và sự phát triển cá nhân.
Nguyễn Vũ Nguyệt Tâm là Giáo viên Âm nhạc Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto, với bằng cấp từ Đại học Sư phạm Nghệ thuật Quốc gia và niềm đam mê sâu sắc, bền bỉ với cả trẻ em và âm nhạc. Với hơn 5 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế hàng đầu, cô mang đến một phong cách giảng dạy truyền cảm hứng và động lực, nuôi dưỡng sự sáng tạo và tự tin của học sinh. Tâm cam kết tạo ra một môi trường học tập sôi động, thu hút, nơi học sinh có thể khám phá và phát triển tài năng âm nhạc của mình. Ngoài lớp học, cô tích cực tham gia các sáng kiến cộng đồng và văn hóa, làm phong phú thêm việc giảng dạy của mình bằng những kết nối thực tế và tình yêu đối với nghệ thuật.
Nguyễn Thanh Tâm là Giáo viên Văn học tại Trường Hanoi Toronto với gần một thập kỷ kinh nghiệm giảng dạy. Tên của cô, có nghĩa là "trái tim," phản ánh phương pháp giáo dục đầy yêu thương và chăm sóc của cô. Tâm cam kết không chỉ truyền đạt kiến thức văn học mà còn nuôi dưỡng học sinh bằng lòng từ bi, sự ấm áp và nhân văn. Cô tin rằng tình yêu và sự đồng cảm là yếu tố thiết yếu của một nền giáo dục có ý nghĩa và luôn nỗ lực tạo ra một lớp học nơi học sinh cảm thấy được hỗ trợ và truyền cảm hứng. Với niềm tin rằng giáo dục không chỉ hình thành trí tuệ mà còn cả nhân cách, Tâm tiếp tục phát triển cùng với học sinh của mình, góp phần vào việc nuôi dưỡng một thế hệ trẻ trung thực, nhân ái và đầy năng lực.
Nguyễn Thị Tam là Giáo viên Ngữ văn tại Trường Hanoi Toronto với hơn 7 năm kinh nghiệm giảng dạy môn Tiếng Việt và Văn học. Đam mê với việc phát triển không ngừng, cô tích cực nghiên cứu và thử nghiệm các phương pháp giảng dạy đa dạng để truyền cảm hứng yêu thích văn học cho học sinh. Tam tin rằng mỗi học sinh đều có một câu chuyện riêng biệt, và bằng cách lắng nghe sâu sắc, cô có thể điều chỉnh phương pháp giảng dạy để hỗ trợ sự phát triển cá nhân và học thuật của từng học sinh. Đối với cô, giảng dạy văn học không chỉ là truyền đạt kiến thức—đó là một hành trình tự khám phá cho cả giáo viên và học sinh.
Nguyễn Phương Thảo là Giáo viên Tiếng Việt như Một Ngoại Ngữ (VAL) tại Trường Hanoi Toronto, với hơn sáu năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Việt như một ngoại ngữ cho cả trẻ em và người lớn ở nước ngoài. Cô tốt nghiệp Khoa Văn học và hiện đang theo học Thạc sĩ Ngữ học tại Đại học Sư phạm Hà Nội. Thảo đam mê giảng dạy ngôn ngữ và giao lưu văn hóa. Cô cam kết tạo ra một lớp học ấm áp, hấp dẫn, nơi học sinh có thể phát triển kỹ năng tiếng Việt của mình đồng thời hiểu sâu sắc về di sản văn hóa phong phú của đất nước.
Nguyễn Thùy Thương là Giáo viên Lịch sử và Địa lý tại Trường Hanoi Toronto, với 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tại cả các trường công và tư ở Hà Nội. Là cử nhân của Đại học Sư phạm Hà Nội, cô đam mê khám phá những câu chuyện của quá khứ, từ các nền văn minh cổ đại đến các sự kiện lịch sử quan trọng. Thùy Thương mang niềm đam mê này vào lớp học, với mục tiêu khơi dậy sự tò mò và tình yêu đối với lịch sử trong học sinh. Ngoài việc giảng dạy, cô thích đọc các tác phẩm văn học lịch sử và tiểu thuyết, cũng như du lịch để khám phá các di tích văn hóa và lịch sử—những trải nghiệm mà cô thường xuyên đưa vào bài học để làm cho việc học trở nên thú vị và ý nghĩa.
Mai Thị Thu Thủy là giáo viên Tiểu học tại Trường Hanoi Toronto, tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục Tiểu học từ Đại học Sư phạm Hà Nội 1. Cô có kinh nghiệm phong phú tại các trường tư thục chất lượng cao ở Hà Nội, kết hợp với niềm đam mê sâu sắc dành cho việc giảng dạy và chăm sóc học sinh. Thủy tận tâm xây dựng môi trường học tập tích cực, lấy học sinh làm trung tâm, khơi dậy sự sáng tạo và khuyến khích phát triển toàn diện về học thuật và kỹ năng sống. Với niềm tin rằng mỗi trẻ đều có tiềm năng riêng, cô lắng nghe cẩn thận, hỗ trợ từng học sinh và nỗ lực giúp các em phát triển sự tự tin và thành công trong mọi lĩnh vực cuộc sống.
Vũ Thị Thu Thùy là Giáo viên Kỹ năng sống tại Trường Hanoi Toronto với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường quốc tế và trường cao đẳng, đại học tại Hà Nội. Cô được biết đến với phương pháp giảng dạy chủ động, lấy học sinh làm trung tâm, hỗ trợ phát triển các kỹ năng và năng lực sống cần thiết. Thùy thiết kế các cơ hội học tập trải nghiệm giúp học sinh tự tin và kiên cường vượt qua những thử thách trong cuộc sống. Với phương pháp chăm sóc nhưng cũng rất chuyên nghiệp, cô cam kết tạo dựng một thế hệ học sinh có năng lực, nhân ái và toàn diện, sẵn sàng phát triển mạnh mẽ trong mọi khía cạnh của cuộc sống.
Phạm Thùy Trang là Giáo viên VAL (Tiếng Việt như một Ngôn ngữ) tại Trường Hanoi Toronto, nổi bật với phương pháp giảng dạy ấm áp, nhiệt huyết và cam kết sâu sắc trong việc nuôi dưỡng tình yêu đối với tiếng Việt và văn hóa Việt Nam. Với kinh nghiệm giảng dạy phong phú cho học sinh từ nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm cả người Việt ở nước ngoài và người học trưởng thành, cô giúp học sinh phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết vững chắc. Phong cách giảng dạy toàn diện của cô kết hợp việc hòa nhập văn hóa thông qua các hoạt động thực hành và chuyến đi thực tế. Ngoài lớp học, Trang yêu thích đọc sách và du lịch—những sở thích giúp cô làm phong phú thêm việc giảng dạy và giúp học sinh kết nối sâu sắc với di sản văn hóa Việt Nam.
Người phụ trách bảo vệ học sinh được chỉ định
Phó Trưởng bộ phận Bảo vệ an toàn được chỉ định & Điều phối viên hỗ trợ học sinh có nhu cầu đặc biệt (SENCO)
Phó Trưởng bộ phận Bảo vệ an toàn được chỉ định & Cố vấn học đường
Điều phối viên chương trình MOET & Người được ủy quyền
Hiệu trưởng chương trình MOET & Người được ủy quyền
Gặp gỡ đội ngũ chuyên gia của Hanoi Toronto, kết hợp giáo dục Canada và Việt Nam với sự hỗ trợ song ngữ vững chắc.
Sự kiện dành cho trẻ 4-5 tuổi khám phá tri thức qua các trò chơi STEAM